MÁY XÚC LẬT SDLG – HOẰNG GIAI

PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG CÓ SẴN

Cam kết cung cấp phụ tùng chính hãng chất lượng cao, phù hợp và đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG KỊP THỜI

Với nhiều chi nhánh và đại lý toàn quốc. Hỗ trợ bảo dưỡng, phụ tùng nhanh nhất đến với khách hàng.

BẢO HÀNH UY TÍN

Bảo hành 24 tháng hoặc 3000 giờ. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

HẬU MÃI TỐT

Hậu mãi, hỗ trợ khách hàng thường xuyên kể cả sau thời gian bảo hành.

Shandong Lingong Construction Machinery Co.; (SDLG)

Nhà sản xuất máy xây dựng hàng đầu từ Trung Quốc. Trụ sở chính của công ty được đặt tại thành phố Lâm Nghi (tỉnh Sơn Đông) của Trung Quốc. Kể từ năm 2007, 70% SDLG thuộc sở hữu của Volvo CE. Được thành lập vào năm 1972, sản lượng hàng năm của SDLG đạt trên 30.000 xe xúc lật vào năm ngoái – và con số này không bao gồm máy xúc đào, xe lu và các thiết bị khác. Máy xúc lật SDLG đứng số 1 về doanh số bán hàng ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu của Trung Quốc. Có hơn 600 xe đang hoạt động chỉ tính riêng ở Việt Nam.

1972

Công ty ra đời

290+

Sáng chế

120+

Quốc gia sử dụng

100+

Sản phẩm

MÁY XÚC LẬT SDLG

Độ ồn thấp – Kim phun điện tử – Bơm cao áp P7100 – T iêu hao nhiên liệu thấp, turbo tăng áp hiệu Honeywell – Két làm mát động cơ với thiết kế ưu việt.

Sản phẩm được trang bị động cơ tăng áp Weichai DEUTZ đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro II, với sức mạnh vượt trội và độ tin cậy cao

Hệ thống lái thủy lực có cảm biến tải với hiệu quả hoạt động cao , nhẹ và dễ vận hành.  Đường ống thủy lực được niêm phong cẩn thận, với độ bền cao.

Ưu điểm vượt trội của máy xúc lật SDLG

  1. Hệ thống thủy lực khỏe ( kết cấu thủy lực là hệ thống khép kín cộng hưởng, dầu hồi trực tiếp về bơm.
  2. Hộp số thủy lựcCấu hình xe: khoảng cách tâm trục xe ngắn hơn so với các đơn vị khác di chuyển linh hoạt nhanh nhẹn.
  3. Hệ thống má phanh là phanh đĩa ( 4 đĩa , 16 má, 32 quả Blu – pittong)Má phanh dễ dàng tháo lắp sửa chữa. Phanh tay lốc trợ lực hơiHệ thống vú mỡ được đưa ra ngoài, thuận tiện chăm sóc xe.
  4. Ắc tâm trục nối hai than sử dụng bi chao hình chóp nón làm cân bằng xe tốt, không chòng chành ( Đơn vị khác dùng ắc bạc cân bằng xe kém ).
  5. Gối trục cát đăng của máy xúc lật SDLG là gối trục kép tính chuyển động ổn định cao.

trang bị động cơ Weichai có tính năng dự trữ năng lượng cao, lực lớn công suất mạnh, tiêu hao năng lượng thấp, chất lượng cao, xả thải thấp

Được trang bị hệ thống truyền lực và trục lái được tăng cường được chính tập đoàn SDLG chế tạo với độ chắc chắn cao.

Cabin kết cấu thép thiết kế rộng thêm 15%, có tầm nhìn rộng, không gian vận hành lớn hơn, nội thất đầy đủ, và môi trường lái xe thoải mái.

Động cơ thế hệ mới tối ưu cho khung gầm trước và sau lắp đặt bởi tập đoàn VOLVO. Được gắn khung chịu lực trước và sau, cho lực mạnh và tuổi thọ cao

  • Điều hòa cấu hình cao. Hệ thống điều hòa lắp bên ngoài, tăng không gian thao tác trong cabin, thao tác gọn nhẹ, nhanh chóng, sửa chữa bảo dưỡng điều hòa dễ dàng.
  • Trên mặt táp lô của máy xúc lật SDLG được thiết kế và lắp đặt với nhiều ký hiệu và đèn cảnh báo khác nhau: nhiệt độ nước làm mát, bình acquy, lượng dầu… và các thông số khác phòng trường hợp có lỗi trên xe.
  • Hệ thống phanh khí nén điều khiển điện, khung gia cố trước và sau, khớp nối ổ bi kết cấu tốt để thích ứng với điều kiện làm việc khắc nghiệt.
  • Hệ thống điều khiển thủy lực có đầy đủ các cảm biến lực, động cơ còn được trang bị các cảm biến để dễ dàng chẩn đoán sự cố để kiểm tra và bảo dưỡng.
  • Tay chang điều khiển của VOLVO với 2 tay điều khiển nhỏ, giúp thao tác cực kì nhanh chóng và nhẹ nhàng. Tăng năng suất hoạt động cũng như giảm sự mệt mỏi của người vận hành.
  • Tăng đối trọng về sau máy làm cân đối khi xúc tải, hai bên là hai bình dầu diezel và bình dầu thủy lực tạo thế cân bằng với tự trọng lớn đảm bảo khi nâng hạ thủy lực được bảo vệ, trọng lượng cân đối nên di chuyển thoát máy, ăn ít dầu.
  • Các điểm khớp nối được gắn với bạc đạn côn và gối khớp để thích hợp với các điều kiện làm việc khắc nghiệt.
  • Trục truyền động LG A515 được gắn với trục phía sau đươc thiết kế dạnh xoay mang lại khả năng chịu lực và độ bền cao.
  • Hộp số VRT200 được gắn đằng trước vị trí bốn hộp số phía sau cho hiệu suất truyền dẫn tốt hơn và hệ số truyền động lớn hơn khoảng 8% so với hộp số thông thường.
  • Động cơ máy xúc lật SDLG thế hệ mới tối ưu cho khung gầm trước và sau được lắp đặt bởi tập đoàn VOLVO, giúp phân phối hợp lý tải trọng, thiết kế hợp lý giúp tăng thời gian làm việc lên gấp hai lần.
  • Hệ thống má phanh đặt hoàn toàn bên ngoài bánh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi sửa chữa bảo dưỡng
  • Động cơ vòng tua thấp, quạt làm mát ly tâm, bơm thủy lực thiết kế theo công nghệ và tiêu chuẩn của Volvo – bơm thủy lực Kép, giúp ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Khóa điện và hộp số tích hợp (khi còn số không khởi động được xe.)
  • Vô năng lái tùy chỉnh theo ý muốn người sử dụng, ghế mềm điều chỉnh.
  • Sử dụng công tắc tích hợp pha, cos.
  • Phanh tay lốc kê.
  • Giảm chấn hai bai sườn xe ,tạo sự vận hành êm ái .
  • Đầy đủ bảo hiểm đèn pha, bậc lên xuống phía sau .
  • Toàn bộ hệ thống vú mỡ xe xúc lật SDLG được đưa ra hết bên ngoài ,vị trí thuận lợi tao tác tra mỡ.

Tất các các sảm phẩm máy xúc SDLG

TênGầuTrọng lượng nângCông suất
SDLG L975F gầu 5.0m35.0 m37000 Kg199 Kw
SDLG L968F gầu 4.5m34.5 m36000 Kg178 Kw
SDLG L956Fh gầu 4.2m34.2 m35400 Kg162Kw
L956F-GBH đổ cao 4.5m4.2 m35000 Kg162 Kw
SDLG L956F gầu 3.6m33.6 m35000Kg162Kw có Turbo
SDLG L953 gầu 3.2m33.2 m35000Kg162Kw có Turbo
SDLG LG946L gầu 2.5m32.5 m34000 Kg129 Kw
SDLG LG936L gầu 2.2m32.2 m33000 Kg92 Kw
Máy kẹp gỗ SDLG LG933L-AL1.8 m33000 Kg92 Kw có Turbo
SDLG LG933L gầu 1.8m31.8 m33000 Kg92 Kw