Máy xúc lật
Công suất(kW): 178 Kw Dung tích gầu(m3): 4,5m3 – 5,5m3 Trọng lượng nâng: 6000 Kg
Máy xúc lật
Dung tích gầu: 2.2 m³ Trọng lượng nâng: 3000kg Công suất động cơ: 92 kW
Máy xúc lật
Dung tích gầu: 1.8 m³ Trọng lượng nâng: 3000kg Công suất động cơ: 92 kW
Máy xúc lật SDLG là một sản phẩm của Tập đoàn Thiết bị Vận tải và Xây dựng Shandong (SDLG) được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Các sản phẩm máy xúc lật SDLG được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các công trình xây dựng, khai thác mỏ và các ứng dụng khác.
Máy xúc lật SDLG được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống thủy lực công suất cao và các tính năng tiên tiến khác để đảm bảo hiệu quả và độ tin cậy trong khi làm việc. Các tính năng bao gồm hệ thống phanh ổn định, hệ thống treo cabin, hệ thống làm mát và thông gió, và hệ thống điều khiển điện tử tiên tiến để cải thiện sự hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.
Ngoài ra, máy xúc lật SDLG còn có thiết kế tiện nghi và an toàn cho người sử dụng, với cabin rộng rãi và thoải mái, đèn chiếu sáng tốt và hệ thống cảnh báo và bảo vệ người sử dụng.
Với các tính năng tiên tiến và độ tin cậy cao, máy xúc lật SDLG là một lựa chọn lý tưởng cho các công trình xây dựng và khai thác mỏ, cung cấp hiệu suất và sự ổn định trong các ứng dụng khác nhau.
Giới thiệu cơ bản dòng máy xúc lật SDLG
máy xúc lật SDLG là sản phẩm máy xúc lật thuộc loại thiết bị cơ giới chuyên bốc xúc đất đá, vật liệu xây dựng sau đó đổ hàng lên các phương tiện vận chuyển khác. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các trang trại, nhà máy khai thác mỏ nhỏ, nhà máy chế biến sản xuất gỗ, v.v…. Máy xúc lật SDLG LG936L là máy xúc lật có tải trọng lên đến 3 tấn. Ngoài ra SDLG LG936L còn được điều khiển bằng thủy lực giúp tài xế vận hành trơn tru và kiểm soát tốt hơn. Cùng với Cabin dễ quan sát và rộng rãi máy xúc SDLG LG936L giúp máy tăng năng suất và tiết kiệm nhiên liệu.
Thông số kỹ thuật máy xúc lật SDLG LG936L
Model | SDLG LG936L | |
Tải trọng nâng (kg) | 720 | |
Dung tích gầu tiêu chuẩn (m3) | / | |
Leo dốc tối đa (º) | 30 | |
Bán kính quay nhỏ nhất (mm) | 3560 | |
Tốc độ tối đa (km/h) | 20 | |
Góc đổ lớn nhất (º) | 40 | |
Chiều cao đổ tối đa (mm) | 7300 | |
Tầm với đổ (mm) | 3172 | |
Thời gian cho 1 chu trình làm việc | ≦13 | |
Khoảng cách trục (mm) | 3180 | |
Khoảng cách lốp (mm) | 1680 | |
Loại hộp số | Thủy lực | |
Model động cơ | YCD4J22T-115 | |
Công suất động cơ (Kw) | 85 | |
Tốc độ vòng quay (r/min) | 2400 | |
Kích thước lốp | 16/70-24 | |
Hình thức dẫn động | FOUR WHEEL DRIVE | |
Kích thước máy | Dài | 12300 |
Rộng | 2075 | |
Cao | 3180 | |
Trọng lượng máy (kg) | 8400 |
Thiết kế của máy xúc lật LG936L
– Máy xúc lật SDLG LG936L có dung tích gầu 2.4m3 và tải trọng lên đến 3 tấn được điều khiển bằng hệ thống thủy lực nên người vận hành máy xúc SDLG LG936L có thể kiểm soát xe một cách tốt nhất.
– Ngoài ra máy xúc lật SDLG Lg936L còn có ca bin rất rộng và tầm quan sát tốt cùng với hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu thấp giúp tăng năng suất của máy xúc.
– Khung xe xúc SDLG Lg936l có độ bền cứng tốt nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc
– Các panen công tác được gắn phía sau và quay ra ngoài để kiểm tra hàng ngày và bảo trì dễ dàng hơn.
– Cần điều khiển đơn của cần máy xúc và gầu nâng giúp vận hành dễ dàng hơn
– Ngoài ra máy xúc lật SDLG LG936L còn có thể tùy chỉnh về kích thước dung tích gầu nâng
Ưu điểm vượt trội của xe xúc lật LG936L
Sản phẩm được trang bị động cơ tăng áp Weichai DEUTZ đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro II, với sức mạnh vượt trội và độ tin cậy cao. Động cơ máy 3 tấn, cầu số 5 tấn.Động cơ diezel, có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của Đức. Tiết kiệm dầu từ 3-5L/hĐộ ồn thấp. Kim phun điện tửBơm cao áp P7100, tiêu hao nhiên liệu thấp, turbo tăng áp hiệu Honeywell, thay đổi toàn diện quy cách đốt cháy, hiệu quả kinh tế cao Két làm mát động cơ với thiết kế ưu việt, nâng cao hiệu suất tản nhiệt. Hộp số bánh răng hành tinh SDLG 5T được sử dụng, tuổi thọ cao. Bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực bốn cấp, với tỷ số mô-men xoắn lớn và hiệu suất truyền động cao; Trục cát đăng dạng đúc liền, với khả năng chịu lực lớn và độ tin cậy cao.Cầu truyền động chuyên dụng của tập đoàn SDLGBộ giảm tốc được xử lý nhiệt ở nhiệt độ cao, nâng cao tuổi thọ sử dụng Hệ thống lái thủy lực có cảm biến tải với hiệu quả hoạt động cao , nhẹ và dễ vận hành. Đường ống thủy lực được niêm phong cẩn thận, với độ bền cao. Cabin kết cấu thép , có tầm nhìn rộng, không gian vận hành lớn hơn, nội thất bên trong cabin được thiết kế đầy đủ, và môi trường lái xe thoải mái. Điều hòa cấu hình cao.Hệ thống điều hòa lắp bên ngoài, tăng không gian thao tác trong cabin, thao tác gọn nhẹ, nhanh chóng, sửa chữa bảo dưỡng điều hòa dễ dàng. Hệ thống thủy lực khỏe ( kết cấu thủy lực là hệ thống khép kín cộng hưởng, dầu hồi trực tiếp về bơm.Hộp số thủy lựcCấu hình xe: khoảng cách tâm trục xe ngắn hơn so với các đơn vị khác di chuyển linh hoạt nhanh nhẹnHệ thống má phanh là phanh đĩa ( 4 đĩa , 16 má, 32 quả Blu – pittong)Má phanh dễ dàng tháo lắp sửa chữa. Phanh tay lốc trợ lực hơiHệ thống vú mỡ được đưa ra ngoài, thuận tiện chăm sóc xe.Ắc tâm trục nối hai than sử dụng bi chao hình chóp nón làm cân bằng xe tốt, không chòng chành ( Đơn vị khác dùng ắc bạc cân bằng xe kém )Gối trục cát đăng là gối trục kép tính chuyển động ổn định cao. Trên mặt táp lô của máy xúc lật SDLG được thiết kế và lắp đặt với nhiều ký hiệu và đèn cảnh báo khác nhau nhằm giúp người dùng trong quá trình điều khiển xe. Dễ dàng kiểm tra và bảo trì thuận tiện.
Một số tính năng ưu việt khác xe xúc lật SDLG LG936L
Chiều cao đổ hàng vượt trội từ 2804mm – 2950mm. Đáp ứng được nhiều loại hình công việc, chiều cao làm việc khác nhau. Hệ thống chính phanh đĩa trợ lực hơi đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành. Hệ thống phanh phụ: Điện – trợ lực hơi. Hệ thống cầu Visai hành tinh, 2 cầu chủ động giúp xe hoạt động ổn định trong mọi địa hình. Hệ thống chuẩn đoán, báo lỗi khi xe có sự cố hiện đại. Cabin rộng rãi, chan bị hiện đại như: Thiết kế rộng rãi, máy lạnh, Radio, ghế điều chỉnh theo vóc dáng và tư thế người lái máy, kính cường lực chống chói